Việc ngắt dòng trong Excel khá đơn giản tuy nhiên nếu chúng ta không sử dụng Excel trong thời gian dài hoặc lần đầu tiền sử dụng Excel sẽ là bài toán khó, bạn sẽ mất khoảng thời gian ngắn tìm hiểu mới có thể ngắt được dòng. Việc ngắt dòng trong Excel có dễ dàng như trong Word không? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách ngắt dòng trong Excel đơn giản mà ai cũng có thể làm được để các bạn tham khảo nhé

Hướng dẫn cách xuống dòng trong excel đơn giản

Để xuống được dòng trong Excel bạn có thể làm theo 3 cách sau đây:

Sử dụng Format Cells để xuống dòng trong Excel

Bước 1: Bạn click chuột phải vào nội dung muốn ngắt dòng -> chọn Format Cell

Bước 2: Màn hình xuất hiện cửa sổ, tại đây bạn nhấn mục Alignment rồi tích vào Wrap text và các thông số khác như hình bên dưới rồi kích chọn OK

Bước 3: Kết quả bạn được nội dung như hình bên dưới và và nội dung ô chữ sẽ tự động được căn chỉnh đều hai bên

Sử dụng tổ hợp phím Alt + Enter để xuống dòng trong Excel

Bước 1: Bạn đặt chuột vào vị trí muốn xuống dòng

Bước 2: Tiếp tục, bạn nhấn tổ hợp phím Alt + Enter nội dung tự động được ngắt xuống dòng và cho kết quả như hình dưới đây

Sử dụng Wrap Text để xuống dòng trong Excel

Bước 1: Bạn đặt chuột vào vào nội dung muốn ngắt dòng => Home => Wrap Text

Bước 2: Sau khi ấn xong Wrap Text bạn sẽ được kết quả như hình bên dưới.

Kết luận

Việc ngắt dòng trong Excel thật là đơn giản khi bạn sử dụng Wrap Text, Format Cells và tổ hợp phím Alt + Enter đúng không nào. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *